Giới thiệu công ty Vạn Lợi

logo công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên chế biến lương thực vạn lợi

Tiền thân của Công Ty TNHH MTV Chế Biến Lương Thực Vạn Lợi là Doanh Nghiệp Tư Nhân Vạn Lợi, được thành lập vào năm 1995, chuyên kinh doanh sản xuất mua bán các loại gạo cao cấp, gia công xuất khẩu gạo...

 Sản phẩm gạo xuất khẩu Vạn Lợi

sản phẩm gạo vạn lợi

Công ty TNHH MTV Chế Biến Lương Thực Vạn Lợi chuyên cung cấp gạo xuất khẩu trên toàn quốc, sản phẩm được bình chọn là gạo xuất khẩu Việt Vam chất lượng cao, được nhiều đại lý tin dùng.

 Quy trình sản xuất & xuất khẩu gạo

logo công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên chế biến lương thực vạn lợi

Cánh đồng mẫu => thu hoạch lúa => nhà máy sấy => nhà máy xây xát => nhà máy tách hạt, tách màu => nhà máy lau bóng => nhà máy đóng bao=> gạo xuất khẩu.

Philippines kế hoạch nhập khẩu 250.000 tấn gạo trong quý 3

Philippines, một trong những nước nhập khẩu gạo lớn nhất thế giới, kế hoạch mua 250.000 tấn gạo từ một trong các nước Việt Nam, Thái Lan và Campuchia để dự trữ trước mùa mưa bão

Philippines kế hoạch nhập khẩu 250.000 tấn gạo trong quý 3

Chủ tịch Ủy ban Lương thực Quốc gia (NFA), Leoncio Evasco, đã trình lên Tổng thống Rodrigo Duterte kế hoạch này để chờ phê duyệt, thông tin từ phát ngôn viên của NFA, Angel Imperial cho biết.

Đây sẽ là hợp đồng nhập khẩu gạo đầu tiên trong của chính phủ mới nhậm chức cách đây 6 tuần. Ông Duterte mục tiêu tự cung tự cấp lúa gạo trong nhiệm kỳ 6 năm của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên Philippines trở lại thị trường sau 6 tháng vắng bóng, và các nước xuất khẩu hy vọng động thái này sẽ hỗ trợ giá gạo châu Á – vốn đang giảm trong mấy tuần gần đây do nhu cầu yếu.

Dự trữ gạo của NFA tính tới 31/7 đủ dùng trong 25 ngày. Ông Imperial cho biết mức dự trữ yêu cầu cho mùa giáp hạt tối thiểu là 30 ngày.

Nguồn tin Chính phủ cho biết việc nhập khẩu sẽ được tiến hành thông qua hình thức hợp đồng liên chính phủ, và các nhà cung cấp Việt Nam, Thái Lan và Campuchia sẽ chào giá. Hàng dự kiến sẽ giao trước khi kết thúc quý 3.

Nguồn: VITIC/Reuters

Tuyển dụng

Công ty TNHH MTV Chế Biến Lương Thực Vạn Lợi tuyển dụng 100 lao động phổ thông.

Xem chi tiết

Hỗ trợ trực tuyến

Fax: +84 2923.853.234
Email: vanloifood@gmail.com - vanloi@vanloifood.com.vn
Hotline: +84 2923.852.021

Đăng ký nhận tin



Joomla Extensions powered by Joobi

Đang có 4 khách và không thành viên đang online